ผลสำรวจความพึงพอใจ ประจำปี 2565  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 118 คน )
เพศ
ชาย
45.16%
หญิง
54.84%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
27.59%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
31.03%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
27.01%
อื่นๆ
14.37%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
29.79%
พอใจมาก
29.26%
ปานกลาง
15.43%
พอใจน้อย
13.83%
พอใจน้อยที่สุด
11.70%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวมเร็ว
พอใจมากที่สุด
31.58%
พอใจมาก
29.61%
ปานกลาง
16.45%
พอใจน้อย
11.18%
พอใจน้อยที่สุด
11.18%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
35.21%
พอใจมาก
30.28%
ปานกลาง
13.38%
พอใจน้อย
9.86%
พอใจน้อยที่สุด
11.27%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
35.46%
พอใจมาก
29.79%
ปานกลาง
15.60%
พอใจน้อย
10.64%
พอใจน้อยที่สุด
8.51%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
30.77%
พอใจมาก
36.15%
ปานกลาง
14.62%
พอใจน้อย
9.23%
พอใจน้อยที่สุด
9.23%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
28.00%
พอใจมาก
38.40%
ปานกลาง
19.20%
พอใจน้อย
7.20%
พอใจน้อยที่สุด
7.20%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
32.74%
พอใจมาก
34.51%
ปานกลาง
18.58%
พอใจน้อย
7.08%
พอใจน้อยที่สุด
7.08%
มีอุปกรณ์ เครื่องมือที่พร้อมในการให้บริการ
พอใจมากที่สุด
28.97%
พอใจมาก
41.12%
ปานกลาง
20.56%
พอใจน้อย
4.67%
พอใจน้อยที่สุด
4.67%
มีแบบฟอร์มที่สะดวกในการกรอกข้อมูล
พอใจมากที่สุด
26.85%
พอใจมาก
43.52%
ปานกลาง
17.59%
พอใจน้อย
6.48%
พอใจน้อยที่สุด
5.56%
มีตู้แสดงความคิดเห็นหรือแบบประเมินการบริการ
พอใจมากที่สุด
30.61%
พอใจมาก
31.63%
ปานกลาง
23.47%
พอใจน้อย
9.18%
พอใจน้อยที่สุด
5.10%
มีสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่นที่นั่งพักสำหรับผู้มาใช้บริการ ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ
พอใจมากที่สุด
45.05%
พอใจมาก
31.87%
ปานกลาง
14.29%
พอใจน้อย
4.40%
พอใจน้อยที่สุด
4.40%
สถานที่ให้บริการมีความปลอดภัย สะอาด เป็นระเบียบ
พอใจมากที่สุด
33.01%
พอใจมาก
38.83%
ปานกลาง
16.50%
พอใจน้อย
6.80%
พอใจน้อยที่สุด
4.85%
มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบการบริการข้อมูลสารสนเทศ
พอใจมากที่สุด
38.89%
พอใจมาก
38.89%
ปานกลาง
13.33%
พอใจน้อย
5.56%
พอใจน้อยที่สุด
3.33%
สภาพภูมิทัศน์มีความสวยงาม เหมาะสมและเป็นระเบียบ
พอใจมากที่สุด
30.43%
พอใจมาก
45.65%
ปานกลาง
15.22%
พอใจน้อย
4.35%
พอใจน้อยที่สุด
4.35%
การปลูกต้นไม้ให้ความร่วมรื่น การจัดสวนหย่อมมีความเหมาะสม
พอใจมากที่สุด
34.38%
พอใจมาก
38.54%
ปานกลาง
14.58%
พอใจน้อย
7.29%
พอใจน้อยที่สุด
5.21%
อาคารสถานที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มั่นคงสวยงาม
พอใจมากที่สุด
29.17%
พอใจมาก
36.46%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
9.38%
พอใจน้อยที่สุด
6.25%
ข้อเสนอแนะ
ดีมากครับ ดีมากครับ บริการดีมากครับ บริการดีมากครับ ดี เจ้าหน้าที่ดูแลดี ไม่มี บริการดี ไม่มี บริการดีครับ บริการดี ไม่มี ให้คำแนะนำดีมากในการใช้บริการ จนท.มาปฏิบัติงานสาย ไม่มี บริการดีมาก การให้บริการเป็นไปตามขั้นตอน ดี บริการดีมาก ไม่มี ไม่มี บริการดีมาก สถานที่แคบ ไม่มีอะไรให้เสนอแนะ เพราะให้บริการดี เจ้าหน้าที่ดูแลและบริการเป็นอย่างดี ไม่มี ดีมาก ดี ไม่มี ไม่มีอะไร อบต พร้อมทุกครั่งที่ไปใช้บริการ ให้ปลูกต้นไม้เพิ่มเยอะๆ สร้างสวนสาธารณะให้ยิ่งใหญ่ ล้อมกำแพงให้สวยงามมีไฟสว่าง ไม่มี ไม่มี ไมีมี ไม่มี ไม่มี สร้างอาคารสำนักงานใหม่ (2 ชั้น ) ชื้อรถกู้ชีฟใหม่ ห้องนำ้ใหม่แบ่งโซนให้เรียบร้อย ชาย หญิง ไม่มี องค์การบริหารส่วนตำบลสะอาดไชยศรีควรมีการพัฒนาปรับปรุงการบริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นส่วนที่ทำให้ประชาชนผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจเพิ่มขึ้น ผู้ให้บริการเป็นส่วนสำคัญที่สุดที่ส่งผลต่อคุณภาพของบริการ เพราะผู้ให้บริการมีปฏิสัมพันธ์ต่อผู้รับบริการโดยตรง ดี ดีมาก บุคลากรหน่วยงานให้การบริการดีเยี่ยม การให้บริการดี พนักงานควรมีหน้าตายิ้มแย้มให้คำแนะนำที่ดีแก่ประชาชน ควรปรับปรุงการให้บริการควรยิ้มและทักทายถามคนที่มาใช้บริการไม่เลือกปฏิบัติไม่แยกกลุ่มก้อนควรเป็นกัลยานมิตรกับทุดคนในหน่วยงานหรือนอกหน่วยงาน ควรปรับปรุงต่อเติมอาคารสถานที่ในการทำงานและให้บริการเพิ่มเติม ไม่มี ไม่มีค่ะ ปรับปรุงการบริการ ไม่มี ดีมาก พอใจ พอใจ พอใจในการให้บริการ พอใจ บริการดีค่ะ ไม่มี มีกล่องจดหมาย ไม่มี บริการดีทุกๆด้านดีมากค่ะ สุดยอด ไม่มี ไม่มี ดีมากๆ - ไม่มี เต็มคาราเบลสุดยอด เยี่ยมมาก ไม่มี พอใจในการให้บริการทุกด้าน